สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพไทย ขอแสดงความยินดีกับบริษัท ไบโอเน็ต-เอเชีย จำกัด ในการเข้ารับรางวัล “1° Global Champion”

สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพไทย (ThaiBIO) ขอแสดงความยินดีกับบริษัท ไบโอเน็ต-เอเชีย จำกัด (BioNet-Asia) ในการเข้ารับรางวัล “1° Global Champion” จากกระทรวงรัฐวิสาหกิจของรัฐบาลอินโดนีเซีย (Ministry of State-Owned Enterprises)
รางวัลดังกล่าวได้แสดงถึงความเป็นมืออาชีพที่มีมาตรฐานในระดับสากลของ BioNet-Asia ที่ได้รับความไว้วางใจร่วมงานกับหน่วยงานรัฐวิสาหกิจของประเทศอินโดนีเซียมานาน โดยบริษัท Bio Farma ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ (State-owned enterprise) ภายใต้กระทรวงรัฐวิสาหกิจของรัฐบาลของประเทศอินโดนีเซีย เป็นบริษัทผู้ผลิตวัคซีนรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีหน้าที่ในการผลิตวัคซีนและผลิตภัณฑ์แอนติซีรั่มชนิดต่างๆ ในมาตรฐานองค์การอนามัยโลก เพื่อนำมาใช้ในแผนงานสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคของประเทศและเพื่อการส่งออกไปจำหน่ายสร้างรายได้เข้าประเทศ และ บริษัท BioNet-Asia ได้ร่วมในการเป็นตัวแทนจำหน่ายวัคซีนมานานกว่า 22 ปี และล่าสุดมีการพัฒนาวัคซีนร่วมกัน ขณะที่กระทรวงรัฐวิสาหกิจของรัฐบาลอินโดนีเซียเองมีหน้าที่ในการจัดการรัฐวิสาหกิจอย่างเหมาะสมแบบมืออาชีพ และเพิ่มมูลค่ารัฐวิสาหกิจ เพิ่มความสามารถการแข่งขัน สร้างองค์กรทันสมัย มีธรรมาภิบาล เพิ่มการขยายตัวของเศรษฐกิจแห่งชาติด้วยรัฐวิสาหกิจ
Bionet-Asia Ltd. Co.